วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ขายBlogspotสำหรับผู้ที่สนใจนำไปพัฒนาต่อ

รายชื่อบล็อกที่ขายนะครับ เข้าไปดูก่อนครับ

บล็อกที่ 1
gamerutd.blogspot.com

บล็อกมีอายุ 2 ปี 5 เดือน เริ่มโพสต์ครั้งแรก 15/01/2556

บล็อกนี้เป็นเนื่อหาเกี่ยวกับ IT โปรแกรมและการหารายได้ต่างๆครับ บทความเขียนเองไม่ได้ก็อปใครมาทั้งสิ้น ตกแต่งหน้าตาเรียบร้อย สำหรับบล็อกนี้ผมขายในราคาถูกๆครับ 400 บาท  


บล็อกที่ 2 
xn--clip-thovdtc.blogspot.com

บล็อกมีอายุ 2 ปี 4 เดือน เริ่มโพสต์ครั้งแรก 7/02/2556

บล็อกนี้เป็นบล็อกแนวฟุตบอลครับ มีวีดีโอจากยูทูปสำหรับผู้ที่สนใจจะเอาไปพัฒนาต่อ สามารถนำวีดีโอจากยูทูปมาโพสต์ลงได้ง่ายๆเลยครับ ในช่วงที่มีฟุตบอลเยอะๆจะมีคนเข้าเรื่อยๆครับ 

ผมได้จัดแต่งหมวดหมู่ไว้อย่างดี ทั้ง วิเคราะห์ผลบอล ,  หน้าผลบอลสด , ดูบอลออนไลน์ , ตารางบอล พร้อมให้ท่านเอาไปพัฒนาต่อเพียงแค่โพสต์บทความเท่านั้น ช่องสำหรับติดแบนเนอร์โฆษณาเพิ่มได้ตามต้องการ สำหรับท่านที่สนใจบล็อกนี้ผมขายถูกๆในราคา 400 บาท ครับ


บล็อกที่ 3
xn--12c1bvzibj1c8med.blogspot.com

บล็อกมีอายุ 1 ปี 11 เริ่มโพสต์ครั้งแรก 29/09/2556

บล็อกนี้เป็นบล็อกโหลดโปรแกรมครับ บทความทุกบทความเขียนเองทั้งหมดไม่มีก็อปครับ เหมาะสำหรับทำต่อมากๆเพราะว่าบล็อกนี้ มีคนเข้าจากคีย์โหลดโปรแกรมเรื่อยๆครับ ปรับแต่งรูปแบบและใส่คีย์เวิร์ดโหลดโปรแกรมเข้าไปถ้าหากนำไปทำต่อเพียงโพสต์วันละ 1 บทความรับรองว่าUIPพุ่งแน่นอนครับ 

ผมได้จัดหน้าตาต่างๆและเขียนบทความในรูปแบบของการใส่ป้ายโฆษณาเข้าไประหว่างบทความ ซึ่งจะเห็นได้ว่าในทุกๆบทความจะมี ป้ายสี่เหลี่ยมนั่นคือป้ายสำหรับbannerครับสำหรับคนที่นำไปทำต่อสามารถนำbannerมาใส่ได้เลย บล็อกนี้ขายในราคา 400 บาทครับ




ตอนนี้มี 3 บล็อกนะครับที่ขาย สนใจติดต่อ PM ที่ THAISEOBOARD USER: grandead

หรือ ผ่านทางอีเมลล์ หัวข้อติดต่อซื้อ Blog 






โพสต์อีเมลล์เป็นรูปภาพเพื่อป้องกันสแปม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น